North pole Book | નોર્થ પોલ નવલકથા

એક સપનું…
નાનકડી ઉંમરે મારી અંદર જ્યારે એક લેખકનો જન્મ થયો ત્યારે એક વિકરાળ સપનું પણ જનમ્યું હતું. એ સપનું હતું કે મારી ગુજરાતી ભાષામાં મને લાખો લોકો વાંચે.
મારું પણ એક સપનું હતું કે વિશ્વ આખામાં જેમ કેટલાયે લેખકોની જેમ મારા પુસ્તકની પહેલી એડીશનની લાખો નકલ છપાય. સપનું હતું કે રાતો જાગીને હું મારા વાંચકોને મારી બૂક સાઈન કરી આપું. એક અધૂરી રહી ગયેલી ઈચ્છા હતી કે મારી લખેલી વાર્તાને આખું ગુજરાત વાંચતું હોય, પ્રેમ કરતું હોય, વાતો કરતું હોય, કે ધિક્કારતું હોય.
પણ કઈ રીતે? ગુજરાતી પબ્લિકેશન કંપનીઓ એક હજાર નવલકથા પ્રિન્ટ કરવાની પણ હિંમત નથી કરતી. શું કરું? ચુપ રહું? અને આ રીતે જ સપનાઓને મારતો રહું? એક દિવસ બે-પાંચ હજાર પુસ્તક વેચીને ખુશ થતો લેખક બનીને મરી જાઉં? યુવાનીમાં મે આવા સપનાઓ જોઇને ગૂનો કર્યો છે?
સપનાઓ ગૂનો નથી. છેલ્લા શ્વાસ સુધી જોવા છે અને સાકાર કરવા છે.
મારા વ્હાલા દિલોજાન વાંચકો…આજે હું મારા સપનામાં મદદ કરવા તમને વિનંતી કરું છું:
“આ નવલકથા મેં બે વર્ષ સતત લખી છે. જીવી છે. સામાન્યતઃ કોઈ પણ લેખક કે જે પોતાના શબ્દો થકી ગુજરાન ચલાવવાની ભેખ ધરીને બેઠો હોય એ આ રીતે ફ્રી નવલકથા ક્યારેય ન આપે. પરંતુ ઉપર કહ્યું તેમ મારી અંદર બેઠેલી આશાઓ અને વાસ્તવનું પબ્લિશિંગ વિશ્વ ક્યારેય એકબીજાને મદદ કરી શકે તેમ ન હતા.
આ નવલકથા લખ્યા પછી મેં એક દિવસ નક્કી કરી લીધું કે હું આ નવલકથાને ઈ-બૂક સ્વરૂપે મફતમાં આપી દઈશ. સાથે સાથે લોકોને કહીશ કે – જો મારી વાર્તામાં તાકાત લાગે, જો તમને લાગે કે આ નવલકથા વાંચીને તમારા જીવનમાં કે વિચારોમાં કશો બદલાવ આવ્યો, જો તમને લાગે કે આ લેખકે આ પુસ્તક પાછળ મહેનત કરી છે, અને જો તમારો આત્મો કહે કે આ લેખકને કશુંક આપવું જોઈએ ‘તો અને તો જ’ તમે મને રૂપિયા આપજો.”
મેં તમને આ ઈ-બૂક આપીને મારું સપનું જીવાડ્યું છે. તમે મને રૂપિયા નહીં આપો તો ચાલશે. પરંતુ મારા સપનાના ભાગીદાર બનજો. આ પુસ્તકને લાખો ગુજરાતીઓ સુધી પહોંચાડવામાં મારી મદદ કરજો. આ પુસ્તકને તમારા કુટુંબ, ગ્રુપ, દોસ્તો, કે કંપનીમાં વાંચનારા માણસો સાથે શેર કરજો. મને આમાં પ્રસિદ્ધિની કે રૂપિયાની ભૂખ નથી, પરંતુ બે-ત્રણ લાખ ગુજરાતી વાંચકો સુધી પહોંચવાનું સપનું છે. એક અદમ્ય ઈચ્છા છે કે આ વાર્તા લાખોને સ્પર્શે. આ ચળવળ માટે લેખકને ગૌણ બનાવી દેજો, સર્જનને જ માણસો સુધી પહોંચાડવામાં મદદ કરજો.
જો પુસ્તક ગમે તો લોકો સમક્ષ પુસ્તકનો રીવ્યું લખજો. હજાર માણસને કહેજો. ન ગમે તો લાખને કહેજો. પણ પ્લીઝ કહેજો. આ કેમ્પેઈન સફળ થશે તો મારા જેવા ગુજરાતી ભાષાના કેટલાય યુવાન લેખકો માટે માઈલ-સ્ટોન બની રહેશે. જો નિષ્ફળ જશે…તો આ લેખક સપનાઓ જોવાનું કે આવી વાતો લખવાનું બંધ કરી દેશે.
-તમારા બુલંદ અવાજની રાહમાં બેઠેલો…આપનો… જીતેશ દોંગા
નોંધ: આ પુસ્તક હાર્ડકોપીમાં નહી આવે, જ્યાં સુધી આ સપનું પૂર્ણ ન થાય ત્યાં સુધી તો નહી જ. 🙂

બૂક અહી ડાઉનલોડ કરો: jiteshdonga.com

 

IMG-20170228-WA0020.jpg

One thought on “North pole Book | નોર્થ પોલ નવલકથા

  1. Shri Jiteshbhai
    I came to know about you and your book through a What’s app message.
    I do not know whether Vishvamanav you could publish by now or not. If no then if you can provide me a copy and if I like it I may try to get it published through a well known Gujarati Publisher. My email address is bndave5@yahoo.co.in and my mobile number is 9376106579

    Like

Please Comment on this!

